-Thực hiện giao dịch trên máy tính. Nếu thanh toán trên mobile, thực hiện trên trình duyệt Chrome để đảm bảo chất lượng thanh toán
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Tải lại trang web và thực hiện thanh toán lại
-Thực hiện giao dịch trên máy tính. Nếu thanh toán trên mobile, thực hiện trên trình duyệt Chrome để đảm bảo chất lượng thanh toán
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Tải lại trang web và thực hiện thanh toán lại
-Thực hiện lại giao dịch, nhập đúng thông tin OTP để xác thực giao dịch
-Vui lòng thực hiện lại và khai báo lại thông tin. Thực hiện lại giao dịch sau 15 phút và lưu ý nhập thông tin thẻ chính xác. Lưu ý: Số thẻ cần điền là dãy số in nổi trên mặt thẻ ATM, không phải số tài khoản ngân hàng, tại mục ngày hiệu lực, thường thì sẽ nhập ngày hết hạn của thẻ, tuy nhiên một số ngân hàng yêu cầu nhập ngày phát hành
-Chủ thẻ kiểm tra số dư tài khoản thẻ. Liên hệ với Ngân hàng phát hành để: nâng hạn mức thanh toán trực tuyến
-Chủ thẻ liên hệ với Ngân hàng phát hành để: đăng ký internetbanking/thanh toán trực tuyến
-Chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành để được hỗ trợ mở thẻ hoặc định danh thông tin thẻ trước khi thực hiện thanh toán lại
-Thực hiện lại giao dịch, nhập đúng thông tin OTP để xác thực giao dịch
-Thực hiện lại giao dịch sau 15 phút và lưu ý nhập thông tin thẻ chính xác. Lưu ý: số thẻ cần điền là dãy số in nổi trên mặt thẻ ATM, không phải số tài khoản ngân hàng, Tại mục ngày hiệu lực, thường thì sẽ nhập ngày hết hạn của thẻ, tuy nhiên một số ngân hàng yêu cầu nhập ngày phát hành.
-Chủ thẻ kiểm tra số dư tài khoản thẻ. Liên hệ với Ngân hàng phát hành để: nâng hạn mức thanh toán trực tuyến
-Chủ thẻ liên hệ với Ngân hàng phát hành để: đăng ký internetbanking/thanh toán trực tuyến
-Chủ thẻ liên hệ ngân hàng phát hành để được hỗ trợ mở thẻ hoặc định danh thông tin thẻ trước khi thực hiện thanh toán lại
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được trợ hỗ trợ: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186;Email: hotrokhachhang@baokim.vn. Chủ thẻ cũng có thể liên hệ với ngân hàng phát hành để thực hiện tra soát kết quả giao dịch
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được trợ hỗ trợ: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn. Chủ thẻ cũng có thể liên hệ với ngân hàng phát hành để thực hiện tra soát kết quả giao dịch
-Thực hiện lại giao dịch sau 15’ hoặc sau khi hệ thống ngân hàng chuyển ổn định. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với đầu mối hỗ trợ của Bảo Kim để được kiểm tra chi tiết nguyên ngân lỗi
-Thực hiện lại giao dịch sau 15’ hoặc sau khi hệ thống ngân hàng chuyển ổn định. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với đầu mối hỗ trợ của Bảo Kim để được kiểm tra chi tiết nguyên ngân lỗi. Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186. Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được hỗ trợ: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Thực hiện lại giao dịch sau 15’ hoặc sau khi hệ thống ngân hàng chuyển ổn định. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với đầu mối hỗ trợ của Bảo Kim để được kiểm tra chi tiết nguyên ngân lỗi. Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186. Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được trợ hỗ trợ: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Người nộp thuế chọn hình thức chuyển tiền là chuyển nhanh 24/7 để đảm bảo tốc độ chuyển tiền
-Thực hiện giao dịch trên máy tính. Nếu thanh toán trên mobile, thực hiện trên trình duyệt Chrome để đảm bảo chất lượng thanh toán
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Thực hiện giao dịch vào thời điểm khác, có thể đợi sau 15’ để hệ thống ngân hàng ổn định rồi thực hiện lại
-Tải lại trang web và thực hiện thanh toán lại
-Thực hiện lại giao dịch, nhập đúng thông tin OTP để xác thực giao dịch
-Sai thông tin thẻ: Sai tên chủ thẻ, sai số thẻ, sai ngày phát hành, số CVV, CSC. Lưu ý: Số CVV/CSC là mã bảo mật từ 3 đến 4 ký tự được in trên băng chữ ký tại mặt sau của thẻ.
-Chủ thẻ kiểm tra số dư tài khoản thẻ. Liên hệ với Ngân hàng phát hành để: nâng hạn mức thanh toán trực tuyến.
-Chủ thẻ liên hệ với Ngân hàng phát hành để đăng ký thanh toán trực tuyến
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được trợ hỗ trợ: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn. Chủ thẻ cũng có thể liên hệ với ngân hàng phát hành để
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được hỗ trợ hoàn tiền: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn. Chủ thẻ cũng có thể liên hệ với ngân hàng phát hành thực hiện tra soát kết quả giao dịch để được hoàn tiền
-Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được hỗ trợ:Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được hỗ trợ hoàn tiền các giao dịch không được ghi nhận: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn. Thời gian hoàn tiền thường trong vòng 8 ngày kể từ thời điểm giao dịch
-Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim để được hỗ trợ hoàn tiền: Hotline: 024.71078999 hoặc 0964967186, Email: hotrokhachhang@baokim.vn